Thứ Ba, 27 tháng 10, 2015

Bệnh hắc lào

                    NHÀ THUỐC GIA TRUYỀN THẾ HÀ

     Nhà thuốc GIA TRUYỀN của chúng tôi đã bào chế thành công loại thuốc chữa Bệnh Ngoài Da chuyên đặc trị Bệnh Hắc Lào (còn gọi là Lác Đồng Tiền ) 


    Đặc biệt thuốc chỉ có bán duy nhất ở cơ sở của chúng tôi ngoài ra không bán ngoài thị trường hay ở bất kỳ các tiệm thuốc tây nào khác.

   Với công thức GIA TRUYỀN  trên 30 năm chúng tôi cam kết thuốc chữa khỏi hẳn hoàn toàn 100% bệnh hắc lào và không tái phát.Thuốc được bào chế hoàn toàn bằng 100%  thảo dược thiên nhiên với phương thức bí truyền và hoàn toàn không có tác dụng phụ.

  Đảm bảo hoàn đủ 100% số tiền các bạn bỏ ra mua thuốc nếu bạn dùng đúng liều lượng và chỉ dẫn của chúng tôi mà vẫn không khỏi bệnh (tránh trường hợp tiền mất mà bệnh vẫn chưa khỏi) 

  Các bạn đừng ngại mà hãy cầm điện thoại gọi ngay cho chúng tôi qua số điện thoại 0903.357.962  Mr.Hà để được tư vấn theo đúng bệnh và sử dụng thuốc đạt kết quả tốt nhất.
  Mua thuốc tại Tphcm qua sđt: 0903.357.962 và giao hàng tại 64 tỉnhtrên cả nước.
 Mua thuốc tại nhà:  456 Cao Thắng P12 Quận 10 nên các bạn hoàn toàn yên tâm 100% nhe.

  Các bạn ở ngoài khu vực Tphcm vui lòng đặt cọc 50 ngàn bằng thẻ cào Điện thoại Mobifone.Sau khi nhận được tiền đặt cọc tôi sẽ chuyển thuốc ngay qua đơn vị www.giaohangnhanh.vn và thu hộ số tiền còn lại tại nhà bạn.


               Điện thoại Tư Vấn 0903.357.962 BS Hà  (từ 10h Sáng  đến 8h tối)
  http://benh-hac-lao.blogspot.com/2015/10/benh-hac-lao.html
Đảm bảo khỏi hẳn 100% nếu không khỏi trả lại tiền.Call 0903.357.962 BS Hà  




5 nhận xét: